Toàn bộ dàn Kindle mới đã lộ diện

Chiếc Kindle có màu đầu tiên! Kindle Scribe mới! Và chiếc Kindle Paperwhite nhanh nhất từ trước đến nay!

201
Lượt xem
Amazon gây bất ngờ khi ra mắt một loạt sản phẩm mới vô cùng thú vị, không chỉ một mà đến 4 thiết bị mới.
Trong các thiết bị mới có chiếc Kindle có màu đầu tiên, một chiếc Kindle Scribe mới, hay chiếc Kindle Paperwhite nhanh nhất từ trước đến nay và Kindle basic được cập nhật với màu Matcha mới thú vị. Hãy cùng tìm hiểu các thiết bị Kindle mới nhé!
Amazon Kindle Colorsoft displaying book cover and highlighted text
Kindle Colorsoft hoàn toàn mới mang lại màu sắc cho Kindle. Nó có mọi thứ khách hàng yêu thích ở Kindle: độ tương phản cao, lật trang nhanh, tự động điều chỉnh đèn trước và thời lượng pin hàng tuần. Nay đã có thêm màu sắc rực rỡ, nhưng vẫn dễ chịu cho mắt. Giờ đây, bạn có thể tìm kiếm bìa màu trong Thư viện hoặc Kindle Store, xem ảnh và hình ảnh sách màu hoặc đánh dấu văn bản mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sau này.
Tất cả mọi thứ về Kindle Colorsoft đã được thiết kế tỉ mỉ để cung cấp màu sắc phong phú, giống như giấy. Nó sử dụng lớp phủ dạng sóng tùy chỉnh cho hiệu suất nhanh và độ tương phản cao hơn cả về màu sắc và nội dung đen trắng. Màn hình Colorsoft được tùy chỉnh, sử dụng đèn LED nitride, kết hợp với các thuật toán tùy chỉnh của Amazon, tăng cường màu sắc và tăng độ sáng, tất cả mà không làm mất chi tiết. Bạn có thể phóng to hình ảnh mà không phải lo lắng về việc vỡ hình và bạn có thể chọn giữa các kiểu màu tiêu chuẩn hoặc rực rỡ.
Kindle Colorsoft đi kèm với sạc không dây, thời lượng pin lên đến tám tuần và không thấm nước, vì vậy bạn có thể mang theo bên mình đến bồn tắm hoặc bãi biển mà không phải lo lắng.

Kindle Scribe mới, với chữ viết trong cuốn sách và một máy tính xách tay tích hợp với công nghệ AI

Notes written on Kindle Scribe
Kindle Scribe 2024 hoàn toàn mới kết hợp tất cả các lợi ích của Kindle với một thiết bị ghi chú mạnh mẽ. Màn hình có các cạnh màu trắng mới và kết cấu mịn, giống như giấy làm cho nó trông và cảm thấy như bạn đang viết trên một tờ giấy. Ngoài ra, với 300dpi, văn bản trông sắc nét và rõ ràng khi bạn viết hoặc đọc. Premium Pen được chế tác tinh xảo để cung cấp trọng lượng và sự cân bằng phù hợp, vì vậy nó cảm thấy như đang cầm một cây bút thật, và cục tẩy đầu mềm mới cảm thấy giống như một cây bút chì – bạn sẽ nghĩ rằng bạn phải làm sạch màn hình sau khi xóa.
Kindle Scribe mới cung cấp trải nghiệm viết sách đầu tiên và trải nghiệm ghi chú mạnh mẽ hơn. Với Active Canvas, bạn có thể viết suy nghĩ của mình trực tiếp vào cuốn sách khi có cảm hứng. Ghi chú của bạn trở thành một phần của trang và văn bản của cuốn sách chảy động xung quanh nó; Nếu bạn tăng cỡ phông, thay đổi kiểu phông chữ hoặc thay đổi bố cục của sách, ghi chú vẫn hiển thị chính xác nơi bạn muốn, vì vậy bạn không bao giờ mất bất kỳ ý nghĩa hoặc ngữ cảnh nào. Sắp ra mắt, bạn cũng sẽ có thể viết ghi chú của mình trong bảng điều khiển bên cạnh và dễ dàng ẩn chúng khi bạn hoàn tất. Sổ ghi chép tích hợp hoạt động trên nền tảng AI mới cho phép bạn nhanh chóng tóm tắt các trang và trang ghi chú thành các điểm ngắn gọn với phông chữ viết tay có thể được chia sẻ trực tiếp từ tab sổ ghi chép. Bạn cũng có thể tinh chỉnh ghi chú của mình trong phông chữ kiểu viết tay, để chúng dễ đọc trong khi vẫn duy trì giao diện của chữ viết tay. Chức năng này hiện chỉ có sẵn bằng tiếng Anh.

Kindle nhanh nhất từ trước đến nay: Kindle Paperwhite hoàn toàn mới

Woman relaxing with Kindle and coffee, Kindle e-reader, colorful Kindle cases
Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, khách hàng đã biến Kindle Paperwhite thành thiết bị Kindle bán chạy nhất của chúng tôi: và Kindle Paperwhite hoàn toàn mới là thiết bị nhanh nhất. Cuộn qua Thư viện hoặc Kindle Store của bạn được sắp xếp hợp lý và đáp ứng, đồng thời thay đổi trang nhanh hơn 25%. Màn hình sử dụng bóng bán dẫn màng mỏng rỉ sét mang lại cho nó tỷ lệ tương phản cao nhất so với bất kỳ Kindle nào, vì vậy văn bản và hình ảnh bật lên trên màn hình. Màn hình bảy inch lớn hơn là lần đầu tiên cho Kindle Paperwhite, nhưng nó cũng là Paperwhite mỏng nhất với thời lượng pin lên đến ba tháng.
Kindle Paperwhite không thấm nước, với 16GB dung lượng lưu trữ cho hàng nghìn cuốn sách và có sẵn trong Raspberry, Jade Green và Charcoal. Đi kèm với 32GB dung lượng lưu trữ, sạc không dây tùy chọn và đèn pha tự động điều chỉnh, Kindle Paperwhite Signature Edition có sẵn trong Raspberry Metallic, Jade Green Metallic và Charcoal Metallic.

Kindle mới — Kindle nhỏ gọn nhất của chúng tôi, hiện đã có màu Matcha mới

Amazon Kindle e-reader device in matcha color
Chỉ nặng 5,6 ounce, Kindle cấp nhập cảnh mới đủ nhỏ để vừa trong tay hoặc mang theo trong túi sau của bạn và được trang bị các tính năng Kindle cao cấp. Nó có màn hình 300ppi không chói, lật trang nhanh hơn, tỷ lệ tương phản cao hơn và đèn trước sáng hơn 25% ở cài đặt tối đa. sáng như Kindle Paperwhite. Nó có màu Matcha mới thú vị, cung cấp thời lượng pin hàng tuần cho một lần sạc và có 16GB dung lượng lưu trữ để lưu trữ hàng nghìn cuốn sách, tất cả đều làm cho nó trở thành thiết bị lý tưởng để đọc mọi lúc mọi nơi trong ngày.

Dành cho độc giả nhỏ tuổi – Hàng nghìn cuốn sách và sách nói

Child reading Kindle e-reader in cozy blanket fort, Kindle with colorful covers displayed on light background
Với Kindle Kids, cha mẹ có thể giúp con mình nuôi dưỡng tình yêu đọc sách từ khi còn nhỏ; trên thực tế, khi một đứa trẻ ngồi xuống với Kindle, chúng đọc trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Kindle Kids cấp nhập cảnh mới có sẵn với vỏ bọc bao gồm một trong các thiết kế sau: Space Whale, Ocean Explorer và Unicorn Valley. Bìa Kindle Paperwhite Kids có bìa: Cyber City, Starfish hoặc Diary of a Wimpy Kid, được thiết kế bởi tác giả bán chạy nhất quốc tế Jeff Kinney. Hai thiết bị đi kèm với bảo hành hai năm không phải lo lắng, bảo hiểm trẻ em nói trên và sáu tháng bao gồm Amazon Kids +, một dịch vụ đăng ký dành cho trẻ em cung cấp quyền truy cập vào hàng nghìn cuốn sách và sách nói phù hợp với lứa tuổi.

Khám phá bài đọc yêu thích tiếp theo của bạn

Hands holding Kindle displaying book covers in cozy home setting
Tất cả các thiết bị Kindle đều có quyền truy cập vào cửa hàng sách điện tử tốt nhất thế giới và đăng ký Kindle Unlimited 3 tháng đi kèm, cung cấp thư viện sách kỹ thuật số, sách nói, truyện tranh và tạp chí phong phú trải dài vô số thể loại, bao gồm các bộ truyện nổi tiếng, sách bán chạy nhất và hơn thế nữa. Từ bí ẩn và lãng mạn đến phi hư cấu và hồi ký, các thành viên có thể đọc bao nhiêu cuốn sách tùy thích với tư cách thành viên hàng tháng. Tìm hiểu thêm về cách đăng ký Kindle Unlimited trong amazon.com/kindleunlimited.

Tính bền vững, giá cả và tính sẵn có

Amazon Kindle Colorsoft device displaying image from book
Kindle hiện có sẵn bắt đầu từ $ 109.99. Kindle Paperwhite hiện có sẵn bắt đầu từ $ 159.99 và Kindle Paperwhite Signature Edition có sẵn với giá $ 199.99. Kindle Colorsoft Signature Edition sẽ xuất xưởng vào ngày 30 tháng 10 và hiện có sẵn để đặt hàng trước với giá 279,99 USD. Kindle Scribe mới sẽ xuất xưởng vào ngày 4 tháng 12 và hiện có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ $ 399,99. Dòng Kindle mới của chúng tôi có bao bì thiết bị có thể tái chế 100% có thiết kế hộp mới sử dụng nhiều sợi tái chế hơn, với trung bình 99% vật liệu làm từ sợi gỗ và sử dụng ít mực hơn.
Source: Amazon

Recommended

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist